Doanh nhân Nguyễn Thị Cẩm Tú – Giám đốc Công ty TNHH Lý Thiên Kim vinh dự nhận giải thưởng Nhà Lãnh đạo Tiêu Biểu Hội Nhập Asean 2019.

Sáng ngày 30/03, tại Nhà Hát Quân Đội TPHCM chương trình tôn vinh Nhà lãnh đạo tiêu biểu hội nhập Asean và thương hiệu mạnh Asean do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á, Hiệp Hội Thông Tin Công Nghiệp Châu Á AIPA tổ chức thành công tốt đẹp. Doanh nhân Nguyễn Thị Cẩm Tú giám đốc thương hiệu Vàng Trang Sức Lý Thiên Kim là đại diện được vinh dự nhận được giải thưởng này, sánh vai cùng các doanh nghiệp lớn uy tín trong cả nước đã có thành tích xuất sắc, kinh doanh đạt thành tích cao trong thời gian qua.

Để đạt danh hiệu này, các doanh nghiệp phải đạt các tiêu chí: Hoạt động kinh doanh tốt và hiệu quả; mức tăng trưởng cao trong sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; thương hiệu mạnh, có sản phẩm mới; bảo vệ môi trường tốt, đảm bảo an toàn lao động và sức khỏe cộng động; tích cực tham gia các hoạt động phúc lợi xã hội và văn hóa kinh doanh đồng thời chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước.

Trong gần một năm qua, thương hiệu Lý Thiên Kim đang dần khẳng định vị thế của mình là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất vàng trang sức phong thủy . Với đội ngủ nhân viên thợ chế tác giàu kinh nghiệm, luôn đi đầu về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã đa dạng phong phú đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Lý Thiên Kim không chỉ mang đến cho khách hàng trong nước sự hài lòng tuyệt đối mà còn tự hào là một trong những doanh nghiệp được sản xuất trang sức ra thị trường nước ngoài tiêu thụ.

Giải thưởng lần này đánh dấu những nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ chữ tín với khách hàng và xây dựng, phát triển thương hiệu Lý Thiên Kim ngày một lớn mạnh hơn. Doanh nhân Nguyễn Thị Cẩm Tú tự hào cho biết “Để tiếp nối thành công trong thời gian tới, chúng tôi sẽ thực hiện các kế hoạch nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi và phát triển mở rộng thị trường. Giúp khách hàng có nhiều cơ hội tiếp cận gần hơn với trang sức Lý Thiên Kim”.

Trinh Huỳnh